Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Khoa Công nghệ Động lực
Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Khoa Công nghệ Động lực
Chủ đề năm học
Thông tin giảng viên

–   Tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm phát triển toàn diện và rèn luyện kỹ năng mềm cho SVHS;
–   Thực hiện công tác văn thể, phong trào;
–   Thực hiện công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học;
–   Học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;
–   Cập nhật kiến thức và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp;
–   Đề xuất kế hoạch xây dựng phát triển Bộ môn và Khoa;
–   Thực hiện các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm cho SV;

A. Quá trình đào tạo
2001Đại học , Đại học Quy Nhơn
2012Thạc sĩ , Đại học Huế
2016Tiến sĩ, Đại học Sư phạm - Đại học Huế
2012Văn bằng 2, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế
B. Công tác
9/2001-8/2003Giáo viên Vật lý - KTCN, Vật Lý. Trường THPT Nguyễn Hữu Quang, Bình Định
9/2003-6/2006Giáo viên Vật lý - KTCN, Phó Bí thư Đoàn trường, Vật Lý. Trường THPT Số 1 Phù Cát, Bình Định
7/2006-10/2015Giáo viên Vật lý - KTCN, Vật Lý. Trường THPT Trần Kỳ Phong, Quảng Ngãi
7/2016-11/2018Giảng viên, Phó Chủ tịch Công Đoàn, Khoa Vật lý. Khoa Vật lý, Trường ĐHSP TP. HCM
12/2018-26/11/2020Giảng viên, Khoa Công nghệ Động lực. Khoa Công nghệ Động lực, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
C. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. NGHIÊN CỨU VỀ TÍNH HỢP LÝ CỦA BA ĐỊNH LUẬT NEWTON. Đề tài cấp trường, (03/2022-07/2023). Chủ nhiệm
D. Công trình tiêu biểu
1. Optimum First Model Shape Frequency of a New Gripper Employing an Artificial Neural Network. Mathematical Modelling of Engineering Problems, ISSN 2369-0747, Vol. Vol. 11, No. 4, pp. 854-862.. (2024-04-26)
2. TÍNH HỢP LÝ CỦA BA ĐỊNH LUẬT NEWTON VỀ CHUYỂN ĐỘNG. Tạp Chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 63, trang 171-179. (2023-08-07)
3. HIỆU QUẢ CỦA VIỆC TỔ CHỨC HỌC TẬP QUA DỰ ÁN TRONG CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, tập 53A, trang 154. (2021-01-01)
4. ANALYSIS AND OPTIMAL DESIGN THE EFFECT OF DESIGN VARIABLES ON MAGANIFICATION RATIO OF A MAGANIFICATION MACHANISM EMPLOYING FLEXIBLE HINGE. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, ISSN 2525-2267, Vol. Vol. 45 No. 03 (2020), pp. 136-147. (2020-01-01)
5. TỔ CHỨC DẠY HỌC VẬT LÍ THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM THÔNG QUA VIỆC CHẾ TẠO VÀ SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh, ISSN 1859-3100, tập 16, trang 437-449. (2019-01-01)
6. Giải pháp giảng dạy “Hoạt động trải nghiệm” trong đào tạo sinh viên ngành sư phạm vật lý đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Tạp Chí Khoa Học Trương Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng, ISSN 1859-4603, tập 29B[30]/2018, trang 126-132. (2018-01-01)
7. Giải nhanh bằng máy tính bỏ túi môn Vật lí. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, ISBN 9786046270027. (2018-01-01)
8. Rèn luyện cho học sinh kĩ năng làm việc với sách giáo khoa và việc nâng cao hiệu quả dạy học vật lí ở trung học phổ thông. Tạp chí Giáo dục, ISSN 2354-0753, tập Số Đặc biệt Tháng 7/2015, trang 149. (2015-01-01)
9. Training the skill to work with textbooks for students in teaching Physics at High School. ICER 2014, ISSN 1906-0653, pp. 547. (2014-01-01)
10. Cấu trúc của sách giáo khoa vật lí ở THPT hiện hành và xu hướng đổi mới. Tạp chí Giáo dục, ISBN 2189608667476, tập Số Đặc biệt Tháng 4/2014, trang 167. (2014-01-01)
11. Sử dụng kênh hình trong dạy học vật lí. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, ISSN 1859-0810, tập 101, trang 22. (2014-01-01)
12. QUY TRÌNH TỔ CHỨC RÈN LUYỆN CHO HỌC SINH KỸ NĂNG LÀM VIỆC VỚI SÁCH GIÁO KHOA VẬT LÍ TRONG DẠY HỌC THPT. Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Sau Đại học lần thứ nhất, Nxb Đại học Huế, Huế., trang 546. (2013-01-01)
13. Rèn luyện kỹ năng làm việc với kênh hình trong dạy học vật lý cho học sinh THPT. Tạp chí Khoa học Đại học Huế, ISSN 1859-1388, tập 68, trang 129. (2011-01-01)
E. Thông tin khác
Thông báo giảng viên
  • Giới thiệu Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đơn vị liên kết