Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Khoa Công nghệ Động lực
Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Khoa Công nghệ Động lực
Chủ đề năm học
Thông tin giảng viên

–   Thực hiện công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học;
–   Học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;
–   Cập nhật kiến thức và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp;
–   Đề xuất kế hoạch xây dựng phát triển Bộ môn và Khoa;
–   Thực hiện các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm cho SV;

A. Quá trình đào tạo
2012Đại học , Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh
2017Thạc sĩ , Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh
B. Công tác
04/2012-09/2019Kỹ sư, Trung Tâm R&D. Công Ty TNHH MTV Động Cơ Và Máy Nông Nghiệp Miền Nam (SVEAM)
10/2019-02/2021Phó Phòng Kỹ Thuật - R&D, Phòng Kỹ Thuật - R&D. Công Ty TNHH MTV Động Cơ Và Máy Nông Nghiệp Miền Nam (SVEAM)
03/2021-09/2022Phó Phòng Kỹ Thuật -R&D kiêm nhiệm quản lý Xưởng Gò Hàn, Phòng Kỹ Thuật - R&D. Công Ty TNHH MTV Động Cơ Và Máy Nông Nghiệp Miền Nam (SVEAM)
10/2022-Hiện tạiGiảng Viên, Khoa Công Nghệ Động Lực. Trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
C. Đề tài Nghiên cứu khoa học
Nội dung đang cập nhật...
D. Công trình tiêu biểu
1. Optimization of Target Value of the Volumetric Efficiency by Renovating the Design of Vikyno RV165-2 Diesel Engine Intake Manifold by Using Simulation and Artificial Neural Network. Green Energy and Technology/Proceedings of the International Conference on Sustainable Energy Technologies, ISBN 1865-3537/978-981-97-1868-9, Vol. Part of the book series: Green Energy and Technology ((GREEN)), pp. 559–569. (2024-07-13)
2. The intake port of DI-Engine type Vikyno RV165 Designed using 3D-CAE software. Tạp Chí Khoa học-Công Nghệ Thủy Sản, ISSN 1859-2252, Vol. No. 1/2024, pp. 103-110. (2024-03-28)
3. A SIMULATION STUDY ON IMPROVEMENT OF VOLUMETRIC EFFICIENCY FOR SMALL ENGINE WITH PROPERLY RE-DESIGNED INTAKE PORT. Kiến Trúc Và Xây Dựng Hướng Đến Phát Triển Bền Vững, ISBN 978-604-73-8487-7, pp. 7-15. (2021-01-01)
4. Performance Characteristics of Small Diesel DI Engine Using Different Geometry Intake Parts. Applied Mechanics and Materials, ISSN 1662-7482, Vol. 894, pp. 72-81. (2019-01-01)
5. Improving Characteristics of Diesel Engine by Changing the Engine's Charging and Design Method. Journal of Science and Technology - Technical Universities, ISSN 2354-1083, Vol. 138, pp. 18-22. (2019-01-01)
E. Thông tin khác
Thông báo giảng viên
  • Giới thiệu Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đơn vị liên kết