Thông tin giảng viên
– Thực hiện công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học;
– Học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;
– Cập nhật kiến thức và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp;
– Đề xuất kế hoạch xây dựng phát triển Bộ môn và Khoa;
– Thực hiện các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm cho SV;
A. Quá trình đào tạo
B. Công tác
C. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. Nghiên cứu chế tạo hệ thống xác định đặc tính lưu lượng phun của kim phun diesel cao áp. Đề tài cấp trường, (10/2019-04/2021). Thư ký
D. Công trình tiêu biểu
1. Numerical and Experimental Research on The DI-CI Engine Performance Characteristics under LPG - Diesel Dual Fuel Combustion Mode. Jurnal Teknologi: Sciences and Engineering, ISBN E-2180-3722, Vol. Vol. 86 No. 6, pp. 61-68. (2024-10-17)
2. A STUDY ON THE INJECTION RATE CHARACTERISTICS OF THE SOLENOID COMMON-RAIL INJECTOR UNDER USING A HIGH-PRESSURE FUEL SYSTEM. Jurnal Teknologi, ISSN 2180-3722, Vol. Vol. 85 No. 3, pp. 25-33. (2023-04-19)
3. A Study on LPG-Injection-Based Speed Regulator for Dual Fuel Diesel Engine. JOURNAL OF TECHNICAL EDUCATION SCIENCE, ISSN 2615-9740, Vol. No. 72A (2022), pp. 1-9. (2022-10-28)
4. Nghiên cứu cải tiến hệ thống nhiên liệu động cơ xe gắn máy ứng dụng nhiên liệu ethanol. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập Vol.52A, no. 4, trang 115-123. (2022-01-27)
5. Phát triển hệ thống tạo tải sử dụng động cơ diesel nông nghiệp Vikyno RV125. Hội nghị Khoa học trẻ lần 3, ISBN 978-604-920-123-3, trang 163-171. (2021-01-01)
6. Thiết kế và chế tạo hệ thống điều khiển độc lập áp suất nhiên liệu trong điều kiện mô phỏng hệ thống nhiên liệu common-rail. Tạp chí khoa học và công nghệ, ISSN 2525-2267, tập Vol.40, No.40, trang 59-69. (2020-12-16)
7. Simulation Study to Develop Reactivity Control Compression-Ignition Engine (RCCI). Proceedings of the 4th international conference on sustainable energy, ISBN 9786046315995, pp. 218-222. (2015-01-01)
E. Thông tin khác
2003 | Đại học , ĐH Bách Khoa TPHCM |
2011 | Thạc sĩ , ĐH Bách Khoa TPHCM |
01/2004-04/2013 | Giảng viên, Khoa Công Nghệ Động Lực. ĐH Công Nghiệp TPHCM |
05/2013-2020 | Tổ trưởng bộ môn, Khoa Công Nghệ Động Lực. ĐH Công Nghiệp TPHCM |
1. Nghiên cứu chế tạo hệ thống xác định đặc tính lưu lượng phun của kim phun diesel cao áp. Đề tài cấp trường, (10/2019-04/2021). Thư ký
D. Công trình tiêu biểu
1. Numerical and Experimental Research on The DI-CI Engine Performance Characteristics under LPG - Diesel Dual Fuel Combustion Mode. Jurnal Teknologi: Sciences and Engineering, ISBN E-2180-3722, Vol. Vol. 86 No. 6, pp. 61-68. (2024-10-17)
2. A STUDY ON THE INJECTION RATE CHARACTERISTICS OF THE SOLENOID COMMON-RAIL INJECTOR UNDER USING A HIGH-PRESSURE FUEL SYSTEM. Jurnal Teknologi, ISSN 2180-3722, Vol. Vol. 85 No. 3, pp. 25-33. (2023-04-19)
3. A Study on LPG-Injection-Based Speed Regulator for Dual Fuel Diesel Engine. JOURNAL OF TECHNICAL EDUCATION SCIENCE, ISSN 2615-9740, Vol. No. 72A (2022), pp. 1-9. (2022-10-28)
4. Nghiên cứu cải tiến hệ thống nhiên liệu động cơ xe gắn máy ứng dụng nhiên liệu ethanol. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập Vol.52A, no. 4, trang 115-123. (2022-01-27)
5. Phát triển hệ thống tạo tải sử dụng động cơ diesel nông nghiệp Vikyno RV125. Hội nghị Khoa học trẻ lần 3, ISBN 978-604-920-123-3, trang 163-171. (2021-01-01)
6. Thiết kế và chế tạo hệ thống điều khiển độc lập áp suất nhiên liệu trong điều kiện mô phỏng hệ thống nhiên liệu common-rail. Tạp chí khoa học và công nghệ, ISSN 2525-2267, tập Vol.40, No.40, trang 59-69. (2020-12-16)
7. Simulation Study to Develop Reactivity Control Compression-Ignition Engine (RCCI). Proceedings of the 4th international conference on sustainable energy, ISBN 9786046315995, pp. 218-222. (2015-01-01)
E. Thông tin khác
Đơn vị liên kết